24. júní 2009

Much Ado About Nothing

Samantekt
Hér fjalla ég um hvernig ræður Steingríms J. í Þinginu breytast við það að hann kemst í stjórn og verða að lokum nákvæmlega eins og ræða ISG, sem hann réðst harkalega á.

Much Ado About Nothing

Á þessari upptöku má heyra Ingibjörgu Sólrúnu fá á baukinn frá Steingrími J. Sigfússyni. Síðan koma háu ljósin úr ræðum Steingríms um Icesave. Eftirtektarvert er að það heyrist frekar lágt í honum því hann reigir sig í allar áttir í ræðustól og snýr gjarnar að ráðherrum og skammar blóðugum skömmum.

Svo heyrist í sjokkeruðum Steingrími J. Þá hafði hann fengið að sjá fundargerðir sem sönnuðu fyrir honum að harka ESB var mikil og það þýddi kannski ekki að rífa kjaft.

Svo heyrist í úrvinda sölumanninum Steingrími að reyna að selja þjóðinni að samninganefndin hafi gert góðan samning. Nú er hann hættur að teygja úr sér í ræðustól og talar hátt og skýrt í hljóðnemann.

Eftirtektarvert er að þegar hér er komið sögu er málflutningur Steingríms nákvæmlega sá sami og hjá ISG í upphafi.

Loks heyrist í pirruðum og reiðum Steingrími skamma Framsóknardrenginn.

Síðustu ræðurnar eru þær nýjustu, þær eru í fullri lengt. Hitt eru bútar.



Ef ég nennti myndi ég klippa þetta þannig til að ég léti Steingrím rökræða við sjálfan sig. En orð hans eru einfaldlega of ódýr í hlutfalli við tíma minn.

Ég mun aldrei kjósa VG framar undir hans forystu.

Engin ummæli: