23. september 2008

Tízkan í dag. .

Samkvæmt frétt á mbl.is í dag, færist það sífellt í aukana að konur fari í lýtaaðgerð á kynfærum sínum.
Aðgerðirnar eru gerðar með það í huga að gera kynfærin meira aðlaðandi.
Grípum aðeins niður í fréttina:

""Konur vilja líkja eftir súpermódelum og það er tíska í þessu eins og öðru.""


Getur einhver sagt mér hvernig píka á að lýta út ? Er til einhver uppskrift af svoleiðis ?
Fyrst að það er alveg staðlað hvernig nútíma pjalla á að vera, þá verð ég að viðurkenna að mig langar alveg svakalega mikið til þess að fá að sjá frummyndina með berum augum. Hvaða kona skyldi nú vera svo heppin að vera frummynd píkunnar, sem allar aðrar konur líta upp til og láta breyta sinni til að líkjast frummyndinni ?

Svo langar mig líka að vita, fyrst þessum konum langar svo að líkjast súpermódelum, hvar í fjandanum sáu þessar konur kynfærin á þessum súpermódelum ? Það eru skrilljónir manna sem dreymir um að sjá pjölluna á Victoriu Beckham,Halle Berry og Naomi Campell (eða hvað þær nú heit allar), en svo virðist sem allar konur hafi séð þær. Ekki nóg með að hafa séð þær, heldur analæsað þær svo vel, að þær ætla í skurðaðgerð til þess að "sín" líti eins út.

Annars getur maður ekki annað en fagnað þessu framtaki kvennanna. Það er fátt meira fráhrindandi en að að vera að fara að sofa hjá, og sjá sér til mikillar furðu að kynfærin á rekkjunautnum eru bara alls ekkert eins og á Cindy Crawford.
það kom einmitt einu sinni fyrir mig á mínum yngri árum, og mér leist ekki meira á blikuna en svo, að ég rauk á dyr, slíkur var viðbjóðurinn. Sú píka var ekkert lík píku á súpermódeli, og slíkt læt ég ekki bjóða mér!

Bóla

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Fyrir utan það að samkvæmt myndinni við fréttina á mbl.is eru þessar aðgerðir gerðar með naglaklippum.

Gunni sagði...

Ég mæli með þessu bloggi sem er gott innlegg í umræðuna:

http://vefmeyin.blogspot.com/2007/09/pkustofnunin-g-bst-vi-allir-hafi.html