28. mars 2008

Umferðarteppa

Hversu lengi ætla atvinnubílstjórar að sýna þjóðinni hverskonar fávitar sitja við stýrið á þessum farartækjum ?

Ég hef enga samúð með þessum mönnum....ekki til !!! Ég borga alveg jafn hátt verð fyrir bensínið á bílinn minn og þeir á sinn!

Að brjóta lögin með þessum hætti sem þeir gera, og valda þannig gríðarlegum óþægindum, svo ekki sé talað um þá stórhættu sem þeir valda, er hreinn og klár fávitaskapur...já ég sagði það...þetta er hreinn og klár fávitaskapur !

Það verður gaman að hlusta á útskýringar þeirra þegar það verður hermt uppá þá að einhver húsmóðirinn í Grafarvoginum hafi verið lamin í kássu af sambýlismanni sínum vegna þess að lögreglan komst ekki til bjargar. Eða að það hafi sprungið botnlanginn í lítilli stelpu í Árbænum.

Að haga sér með þessum hætti er fullkomlega ábyrgðarlaust og ég fordæmi svona heimskulegar aðgerðir. Mér er nákvæmlega sama þó þessir menn séu búnir að grenja árangurslaust í ráðamönnum í mörg ár til að fá kröfum sínum framgengt ... það hafa líka bændur gert, verkamenn, hommar og alkohólistar. Það dettur þó engum í hug að fara út í jafn gerræðislegar aðgerðir og þær sem nú eru í gangi.

Ég sá í fréttunum að margir þessara bíla eru merktir fyrirtækjum í bak og fyrir. Ég lýsi því hér með yfir, að ég mun ekki versla þjónustu eða vöru frá þessum fyrirtækjum á næstu mánuðum, sé þess nokkur kostur að komast hjá því. Mér finnast þessir bílstjórar vera búnir að gera uppá bak í þessu ... algerlega.

Svo er ekki eins og það sé ókeypis að nýta sér þjónustu þessara bílstjóra. Þeir keyra margir hverjir um þjóðvegina á milljónhundruð tonna trukkum og skemma vegina svo mikið að það hefst ekki undan við að gera við þá. Og hver skyldi nú borga fyrir þá viðgerð? Langflestir keyra þessir menn svo eins og fávitar, þannig að maður þorir vart útá þjóðvegina, vitandi af þessum mönnum í umferðinni.

Og hvurn djöfulinn eru leigubílsstjórar að gera í þessum hóp? Vill einhver segja mér það? Þeir eru fyrir lifandis löngu búnir að troða bensínhækkunum næstu 10 ára inní verðið hjá sér. Hvar annarsstaðar í heiminum en á Íslandi skyldi það nú kosta 2500 kall að fá leigubíl til að skutla sér 10 mínútna leið? Svo er svo mikið að gera hjá leigubílsstjórum við að svíkja undan skatti að ég er nú hissa á því að þeir skuli yfirleitt hafa tíma til þess að mótmæla nokkrum sköpuðum hlut.

Hvað vilja þessir menn eiginlega? Vilja þeir að þeir geti fengið bensínið og olíuna ódýrara heldur en við hin? Er þá eðlilegt að leigubílsstjóri úr Breiðholtinu geti fyllt bílinn sinn á “hálfvirði” og rukkað mig svo augun úr fyrir aksturinn? Í ofanálag þá er leigubíllinn líka hans einka fararskjóti og því ætti hann að borga minna undir rassgatið á sjálfum sér, heldur en ég?

Það er alveg sama hvernig ég lít á þetta mál. Mér finnast þetta plebbalegar og fáránlegar aðgerðir af þeirra hálfu og hef ekki heyrt nein haldbær rök sem réttlæta þessa hegðun.

Ég vil að lögreglan sekti hvern einasta bílstjóra sem til þess hefur unnið í þessu máli. Ef þeir þykjast ekki vera að gera neitt ólöglegt, vill þá einhver benda þessum bjánum á, að það er bannað að leggja í Ártúnsbrekkunni og það er hægt að sekta menn fyrir að keyra of hægt, eins og þeir gerðu á Reykjanesbrautinni í dag. Ef þeir halda þessum aðgerðum áfram, og hlýða ekki tilmælum lögreglu, þá fer ég fram á, að þeir verði handteknir allir sem einn.

Helst vildi ég þó sjá lögregluna leika sama leik og þessir bjánar eru að gera. Ég gæti vel séð lögregluna fyrir mér stoppa hvern einasta atvinnubílstjóra sem hún sér, og sekta hann fyrir minnsta brot (bílbelti,ljós, ófrágenginn farm, hraðakstur osfrv). Ef ekki er tilefni til sektar, þá má alltaf láta menn blása í blöðru, skoða skráningarvottorð vel og vandlega og almennt langdregið eftirlit. Um leið og leigubílstjóri er að leggja af stað með farþega, þá gæti löggan stoppað hann og látið hann blása til dæmis, svo tæki næsti lögreglubíll og stöðvaði sama manninn tveimur gatnamótum síðar, og spyrði hann spjörunum úr, og léti hann blása...þetta gæti orðið alveg stórskemmtilegt.

Engin ummæli: